Quan điểm
UY TÍN – TẬN TÂM – CHUYÊN NGHIỆP
MEDLAW cập nhật nhanh thông tin, Văn bản pháp luật hiện hành mới nhất; tin tức về các sự kiện pháp lý, các tình huống pháp lý thực tiễn trong cuộc sống tại Việt Nam.
08
12-2021
[TƯ VẤN PHÁP LUẬT MIỄN PHÍ] CÂU HỎI: Xin chào các luật sư. Cho em hỏi với ạ. Mẹ em…
10
11-2021
[TƯ VẤN PHÁP LUẬT MIỄN PHÍ] CÂU HỎI: Em chào anh/chị, hiện tại em có một số câu hỏi và…
03
11-2021
[BÀI VIẾT PHÁP LUẬT] Chuyển đổi giới tính là khái niệm dùng để chỉ những biện pháp y khoa dùng…
28
01-2021
Tranh chấp giữa người bệnh và bác sĩ hay cơ sở khám chữa bệnh thường được giải quyết thông qua con đường khiếu nại
Từ trước đến nay, tranh chấp giữa người bệnh và bác sĩ hay cơ sở…
Cám ơn bạn đã tin tưởng MEDLAW! Đừng ngần ngại để tại thông tin của bạn tại Form này.
Bạn có thể vào các mục Lĩnh vực hoạt động, Khách hàng mục tiêu và Dịch vụ tại website để tham khảo về MEDLAW. Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể nhấc máy và gọi điện thoại hoặc gửi Email ngay cho chúng tôi để được giải đáp thắc mắc.
- Số điện thoại: (84-28) 2253 7956
- Email: medlawteam@gmail.com
MEDLAW luôn sẵn sàng tiếp nhận khách hàng thông qua cả điện thoại và Email. Bạn có thể để lại thông tin tại Form và nhận tư vấn trực tiếp qua điện thoại hoặc email từ các Chuyên viên pháp lý và Luật sư của chúng tôi.
Để biết chi tiết chi phí của một giao dịch thông thường tại MEDLAW, bạn có thể tham khảo thông tin trong mục Dịch Vụ.
Tuy nhiên đối với những vụ việc phức tạp, MEDLAW không đề nghị một mức giá cụ thể. Sau khi đúc kết kinh nghiệm làm việc trong thời gian dài, MEDLAW nhận ra rằng chi phí thực tế sẽ tùy thuộc vào rất nhiều các yếu tố bao gồm:
- Yêu cầu của khách hàng là gì?
- Những điều mà khách hàng chưa hiểu rõ về tình huống của họ.
- Số lượng giải pháp mà MEDLAW đề xuất ra sau khi tìm hiểu, nghiên cứu và phân tích tình huống của khách hàng.
- Khách hàng mong muốn công ty giải quyết toàn bộ sự việc hay mong muốn công ty đồng hành với vai trò tư vấn.
- Thông tin bổ sung hay những vấn đề phát sinh của khách hàng sau khi tiếp nhận hồ sơ.
Lưu ý:
Trong rất nhiều trường hợp, chúng tôi nghĩ vấn đề rất phức tạp nhưng khi bắt tay vào tìm hiểu, chúng tôi tìm ra phương án giải quyết nhanh gọn và dễ dàng giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí của khách hàng. Ngược lại trong một vài trường hợp khác, đôi khi khách hàng nghĩ vấn đề của họ vô cùng đơn giản nhưng khi chúng tôi bắt đầu thực hiện, tình huống của họ lại có rất nhiều khúc mắc mà chính khách hàng cũng không biết. Một vài khách hàng lại bổ sung thêm “các thông tin thực tế” (những vấn đề phát sinh) cũng như yêu cầu vào phút cuối, làm gia tăng khối lượng công việc cho các Luật sư của chúng tôi. Để tránh xảy ra trường hợp trên, đôi khi chúng tôi sẽ yêu cần khách hàng trả lời một vài thông tin để chúng tôi dễ dàng giải quyết vấn đề, giảm thiểu các rắc rối kể trên.
MEDLAW luôn nỗ lực cung cấp dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp và hiệu quả nhất nhằm tối ưu lợi ích của khách hàng. Ngoài ra mục tiêu mà chúng tôi hướng tới chính là tạo dựng mối quan hệ gắn bó bền chặt đối với các khách hàng.
Việc tư vấn qua điện thoại và mail là một trong những dịch vụ mà MEDLAW cung cấp. Rất nhiều vụ việc quan trọng hay các buổi gặp mặt trực tiếp dễ dàng bị gián đoạn do yếu tố thời tiết, khoảng cách,…mà đôi khi chỉ cần tư vấn online là có thể giải quyết ổn thỏa.
Hiện nay, chúng tôi có rất nhiều khách hàng cá nhân kí hợp đồng tư vấn dài hạn và khách hàng doanh nghiệp kí hợp đồng tư vấn thường xuyên thông qua Email và điện thoại. MEDLAW sẽ trực tiếp tư vấn phương pháp phù hợp nhất dựa vào nhu cầu của mỗi khách hàng.
Thông thường với dịch vụ tư vấn qua Email không kèm tài liệu, MEDLAW sẽ trả lời trong thời gian 1 – 3 ngày làm việc. Với những câu hỏi phức tạp hơn và đính kèm tài liệu, MEDLAW cần xem xét và phân tích hồ sơ nên thời gian xử lí sẽ mất khoảng 1 – 7 ngày làm việc. Cũng như vậy, với những vụ việc lớn, thời gian giải quyết sẽ phụ thuộc vào mức độ phức tạp của từng vụ việc.
Mỗi một tình huống của khách hàng là khác nhau. MEDLAW luôn mong muốn mỗi khách hàng đều được tiếp nhận dịch vụ hiệu quả, chất lượng và chuyên nghiệp nhất. Chính vì lí do đó, MEDLAW luôn đặt mình trong tư thế cống hiến thời gian và sức lực tốt nhất đối với từng giao dịch.
Bạn cần mang theo các tài liệu cá nhân như là giấy CMND hay hộ chiếu hoặc đối với công ty của bạn như là giấy phép thành lập, giấy đăng ký kinh doanh, bản giới thiệu sơ lược và các dịch vụ/sản phẩm của công ty bạn và các thông tin cơ bản có liên quan đến vụ việc pháp lý mà bạn định giao cho chúng tôi để chúng tôi có đầy đủ thông tin để tư vấn cho bạn.
Mục đích của buổi tư vấn trực tiếp giữa khách hàng và Luật sư chính là nêu các thắc mắc cũng như yêu cầu liên quan đến vụ việc pháp lý mà khách hàng cần Luật sư tư vấn.
Đối với các vụ việc đơn giản hoặc khách hàng yêu cầu được tư vấn và hướng dẫn thực hiện thì sẽ được tư vấn ngay trong buổi tư vấn trực tiếp.
Đối với các yêu cầu tư vấn xuyên suốt hoặc khách hàng yêu cầu MEDLAW cung cấp các dịch vụ bổ sung thì các bên sẽ kí kết các thỏa thuận hoặc hợp đồng cụ thể.
Nâng cao sự hiểu biết và kiến thức cho khách hàng về pháp luật.
Cung cấp các giải pháp để giải quyết vấn đề mà khách hàng đang thắc mắc hoặc gặp phải.
Sự yên tâm khi vụ việc, vấn đề của khách hàng được tư vấn giải quyết phù hợp với quy định của Pháp luật hiện hành.
Hạn chế và loại trừ các rủi ro về vi phạm pháp luật có thể xảy ra.
Thông tin tài khoản:
Tên tài khoản: CÔNG TY TNHH MTV MEDLAW
Số tài khoản: 101214851034541
Ngân hàng: TMCP XNK Việt Nam - CN Quận 10 (Eximbank Dist.10 Branch)
Nội dung chuyển khoản ghi rõ: Dịch vụ tư vấn khách hàng chọn + Họ và tên + Số điện thoại
MEDLAW rất vinh dự được trở thành người bạn đồng hành cùng Quý khách hàng!
Dịch vụ | Thời gian | Chi phí dịch vụ |
---|---|---|
Tư vấn pháp luật miễn phí | 3 - 10 ngày | Miễn phí |
Tư vấn pháp luật có thu phí | 3 - 7 ngày | Tùy vào từng vụ việc cụ thể |
Tư vấn pháp luật trực tiếp | Luật sư: 3.000.000 đ Cố vấn cấp cao: liên hệ | |
Tập huấn pháp luật | Liên hệ | |
Tư vấn pháp luật thường xuyên cho cá nhân/hộ gia đình | Liên hệ | |
Tư vấn pháp luật thường xuyên cho doanh nghiệp | Liên hệ |